saturday, 20/04/2024 GMT + 7
Language
  • Tiếng Việt
  • English
    • Nhôm định hình không chỉ thiết kế được nhiều kiểu dáng mà còn mang những ưu điểm vượt trội so với những vật liệu khác có trong tự nhiên.

    News & Events

    NHẬT BẢN MUỐN TRIỂN KHAI NHANH 8 DỰ ÁN LỚN TẠI VIỆT NAM

    8 dự án lớn mà các nhà đầu tư Nhật Bản đã và đang muốn đầu tư tại Việt Nam đã được đặt trên bàn nghị sự của Chương trình Đối thoại công – tư Việt – Nhật lần thứ hai, diễn ra vào giữa tuần này tại Hà Nội.

    dự án lớn mà các nhà đầu tư Nhật Bản đã và đang muốn đầu tư tại Việt Nam đã được đặt trên bàn nghị sự của Chương trình Đối thoại công – tư Việt – Nhật lần thứ hai, diễn ra vào giữa tuần này tại Hà Nội.

    CÁCH CHỌN VẬT LIỆU XÂY DỰNG ĐỂ CÓ CÔNG TRÌNH ĐẠT CHẤT LƯỢNG CAO

    Vật liệu xây dựng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một công trình chất lượng và hoàn hảo. Nhưng làm thế nào để chọn được những loại vật liệu vừa chất lượng, lại vừa đảm bảo được mức giá phải chăng không phải là điều dễ dàng. Với những tiêu chuẩn dưới đây, bài viết sẽ giúp bạn chọn được vật liệu xây dựng tốt nhất cho công trình của mình.

    TRIỂN VỌNG KINH TẾ VIỆT NAM NĂM 2016

    Từ tình hình thực tiễn của năm 2015 và triển vọng của kinh tế thế giới và trong nước, dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam năm 2016 được xây dựng dựa trên hai kịch bản chính.

    Các giải thưởng
    Video

    anhvideo

    X
    Fanpage

    Tin tức nổi bật
    Đối tác